ชาวเน็ตเป็นห่วง พระเอกดัง หลังโพสต์อาลัย อ๋อม อรรคพันธ์

Tags



 ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งกับการจากไปของ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ วัย 39 ปี ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับแห่คอมเมนต์แสดงความอาลัย เช่นเดียวกับพระเอกดัง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน และพักรักษาตัว ฟื้นกลับมาแข็งแรง ทำงานได้อีกครั้ง

ล่าสุด หนุ่มเอส โพสต์อินสตาแกรม @s_kantapong_b อาลัย หนุ่มอ๋อม ระบุข้อความว่า “อันนี้คือภาพในการซ้อมคิวระหว่างการถ่ายทำ​ ละคร​ เรื่องอุบัติเหตุ​ของทาง​ ช่อง​ 7HD ระหว่าง​ พี่อ๋อม อรรคพันธ์ กับ เอส เมื่อประมาณ​ปี​ พ.ศ.2555

ถ้านับถอยหลังไป​ รูป​นี้ก็เมื่อประมาณ 12 ปีที่แล้ว​ แต่ความเป็นกันเอง​ และความน่ารัก​ที่ พี่อ๋อม มีให้กับรุ่นน้องอย่าง เอส ก็จะยังคงอยู่ในใจของ เอส ตลอดไป เอส ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ พี่อ๋อม​ ในการจากไปก่อนวัยอันควรนี้ด้วยนะครับ

ด้วยความเคารพและอาลัยยิ่ง จาก​ เอส​ กันตพงศ์​ @omakapan” ท่ามกลางชาวเน็ตจำนวนมากก็เป็นห่วง หนุ่มเอส เช่นกัน อาทิ พี่เอส ก็เช่นกัน ทำงานแล้วก็พักผ่อนด้วยนะครับเป็นห่วง พี่เอส ก็เพิ่งจะหายดี พี่บอกว่าแข็งแรงดี แต่ก็เป็นห่วงเสมอ นะครับ,


ดีใจที่ น้องเอส จำได้ครับ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว และขอแสดงความอาลัยอีกครั้ง ขอให้ น้องอ๋อม ไปสู่ดาวดวงใหม่ที่สวยงาม ไม่เจ็บปวดอีกต่อไปครับ, ฯลฯ

This Is The Newest Post